profile-image

N_Devil🥀

🖤🥀Thank you for following Wright's novel.Thought I'm tired,but I still have you guys who encouraged me. Don't forget to subscribe to me.🖤🥀 My favourite pair : Jinsoo
icon-annouce
ย้ายไปแต่งในนามปากกา I Am Devil🥀 ไรท์ไม่ได้แต่งต่อแล้วนะคะ เพราะว่าไรท์ยกโทรศัพท์เครื่องนี้ ที่มีนามปากกานี้อยู่ ไรท์จะยกให้น้องชาย(ลูกพี่ลูกน้อง) แล้วบ้านไรท์กับบ้านน้องชาย มันค่อนข้างไกลกันมากไป ไรท์เลยไม่สามารถยืมโทรศัพท์มาแต่งต่อได้ค่ะ ถ้าจะเลิกติดตามกัน สามารถเลิกติดตทมกันได้เลยนะคะ แต่ถ้าใครอยากจะติดตามไรท์ต่อ ไรท์มีอีกนามปากกานึงค่ะ I Am Devil🥀ค่ะ - สวัสดีค่าาา ไรท์N_Devil🥀 เองค่ะ อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์ เขียนรีวิว เม้นติชม กันด้วยน้าา😘 - ขออนุญาตไม่รับกิฟต์นะคะ❌ เนื่องจากไม่ได้ลงทะเบียนนักเขียน อ่านสบายๆนะคะ แล้วก็ไม่ติดเหรียญ💲 ติดแค่แคนดี้น้าา🍭 ----------&---------&----------&--------&---------&-------&-------- - ไรท์แต่งนิยายไม่ค่อยเก่ง อาจจะมีการใช้ภาษาที่ไม่ถูกบ้าง หรืออาจจะไม่ดีบ้าง ยังไงขออภัยด้วยนะคะ🙏 สามารถติชมกันได้ตลอดค่ะ ไรท์จะได้นำไปปรับปรุงเพื่อที่จะได้มีนิยายที่มีคุณภาพและสนุกค่ะ 👍 ----------&----------&--------&---------&--------&--------&------&-- -เอ็นดูN_Devil อย่าลืมเอ็นดู Satan_nrด้วยน้า ไปกดติดตามด้วยนะ เป็นนามปากกาของเพื่อนไรท์เองค่ะ 😝 --------&--------&--------&--------&-------&-------&--------&------ - ช่วงนี้ไรท์ก็กลัยมาอัพแล้วนะคะ แต่อัพตามใจไรท์ค่ะ เนื่องจากไม่ค่อยมีกำลังใจในการแต่ง ต้องขออภัยด้วยนะคะ🙏
icon-arrow-right
8
เรื่อง
22.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ N_Devil🥀
 

แฟนบอร์ด

♡ต๊ะเอ๋♡
ใครที่อยากติดตามไรท์ต่อ ไรท์ย้ายมานามปากกานี้นะครับ ฝากมากดติดตามนามปากกานี้ด้วยน้าา🥺
1
starlight sxn
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ เรื่อง The impossible love || รักที่เป็นไปไม่ได้ พึ่งหัดแต่งอาจจะไม่ได้ดีมาก ติชมได้นะคะ
2
Toxic_|||
ขอเเจ้งรีททุกคนนะคะ นามปากกา N_Devil🥀ขอเเจ้งเปลี่ยนนามปากกาเนื่องจากเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เเล้วจำรหัสเฟสไม่ได้ เเละตอนนี้ยังไม่ได้โหลดน้องจอย ถ้า นามปากกา N_Devil🥀 โหลดเสร็จเรียบร้อยเเล้วจะมาเเจ้งอีกทีค่ะ
7
Gygeex
ได้ค้าบ
20
1997line
สวัสดีค่ะ ขอฝากนิยายนะคะไรท์ ชื่อเรื่อง คุณภรรยาบังคับ ค่ะ ใครกดรีวิวเรื่องนี้ เราจะไปอ่านเรื่องของเตง แล้วจะโปรโมตให้น้า♥️♥️
3
Fxrrxri_xr
ขออนุญาตฝากนิยายเราหน่อยนะคะ
3